Hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp
CẬP NHẬT NGÀY 25/06/2023
Hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp không phải là điều gì quá mới mẻ bởi nó luôn được chú trọng đầu tư. Đây là nơi đối tượng khách hàng là nữ mà còn là nơi cung cấp các sản phẩm làm đẹp của họ nên việc đầu tư hình ảnh là điều vô cùng cần thiết. Nội thất cửa hàng mỹ phẩm phải mang nhiều nét sáng tạo, độc đáo và thể hiện được cá tính, phong cách riêng của thương hiệu. Nếu bạn đang cần ý tưởng hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp thì bài viết này có thể là gợi ý cho bạn.
1. Những yếu tố thiết kế shop mỹ phẩm đẹp
1.1 Xác định phong cách của thương hiệu
Để mở một cửa hàng mỹ phẩm thành công, xác định phong cách chủ đạo là một bước không thể thiếu trước khi thiết kế và thi công. Một phong cách riêng biệt, ấn tượng sẽ tạo nên sự khác biệt so với những thương hiệu khác. Nên chủ đầu tư cần chọn phong cách riêng của mình.
Mỗi một phong cách sẽ đi với những gam màu khác nhau, nếu có màu thương hiệu thì cũng cần cân nhắc dựa vào đó mà lên ý tưởng phong cách.
1.2 Thiết kế mặt tiền ấn tượng
Mặt tiền cửa hàng được ví như tấm danh thiếp mà các chủ shop muốn gửi đến khách hàng. Thiết kế mặt tiền cần phải bắt mắt, sang trọng và đủ ấn tượng để có thể “va vào sự chú ý” của khách hàng.
1.3 Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm phải bao gồm việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và bố trí các giá kệ, quầy trưng bày sản phẩm, quầy thu ngân…
Quá trình thiết kế, thi công nội thất của cửa hàng mỹ phẩm phải đảm bảo tính khoa học để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, chất liệu nội thất cũng cần phải có độ bền cao để tăng tuổi thọ sử dụng.
1.4 Đầu tư hệ thống ánh sáng
Mọi công trình đều trở tốt hơn nếu có ánh sáng được bố trí hợp lý. Với shop mỹ phẩm thì yếu tố ánh sáng lại càng quyết định vấn đề “chốt đơn” của khách hàng. Vì đây là nơi làm đẹp, phần ánh sáng khiến họ trở nên lung linh hơn thì dĩ nhiên doanh thu không cần lo, nhất là quầy dùng thử.
Hệ thống ánh sáng hợp lý, độc đáo cũng sẽ khiến các sản phẩm trưng bày trở nên lung linh và thu hút hơn, nâng cao khả năng mua hàng của khách hàng.
Xem thêm MẪU THIẾT KẾ TIỆM TÓC ĐƠN GIẢN
2. Nguyên tắc khi thiết kế shop mỹ phẩm
2.1 Thiết kế nội thất không gian phù hợp với diện tích
Dù là nội thất có đỉnh như thế nào mà nó làm không gian chật chội, không khoa học thì cũng như bỏ. Vì trong bất kỳ một không gian nào cũng cần phải có sự cân đối và hài hoà.
Đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều kệ hàng vào một không gian nhỏ hẹp. Sự tù túng, bích bách sẽ khiến khách hàng muốn bước ra khỏi cửa hàng. Không gian thoáng đãng và rộng mở sẽ thuận tiện cho khách hàng trong việc quan sát, lựa chọn và thoải mái khi mua sắm.
Xem thêm Ý TƯỞNG LỐI VÀO CHÍNH NHỎ
2.2 Lựa chọn màu sắc và màu ánh sáng phù hợp
Màu sắc và ánh sáng có ảnh hưởng rất nhiều trong việc kích thích mua hàng. Nhất là đối với hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp, nó phải thu hút ánh nhìn của khách hàng.
Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu nên chủ đầu tư cần cân nhắc.
2.3 Bố trí lối ra vào hợp lý
Trong quá trình thiết kế shop mỹ phẩm cần phải chú ý đến việc bố trí ra vào. Đây là điều khá nhiều chủ shop bỏ qua vì cho rằng chúng chỉ là yếu tố phụ. Tuy nhiên, chúng lại có ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của khách hàng.
Lối ra vào cần được sắp xếp hợp lý, có sự kết nối liền mạch giữa các khu vực với nhau để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Xem thêm Ý TƯỞNG LỐI VÀO CHÍNH NHỎ
3. Hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp, độc đáo
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp, phong cách góp phần tạo nên sự thoải mái, trải nghiệm tốt đẹp khi mua sắm. Những hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp phía trên cũng chỉ là ý tưởng để chủ đầu tư có thể có cái nhìn tổng quát về việc thiết kế này. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nếu bạn muốn thiết kế nội thất Đà Nẵng hãy liên hệ chúng tôi. Đội ngũ thiết kế của VN Thing vẫn cần mẫn làm việc hết sức hăng hái.
VN Thing ĐANG Ở ĐÀ NẴNG
- Điện thoại: 0901 998 468
- Messenger: https://m.me/noithat.Thing
- Chat Zalo: https://zalo.me/0901998468
- Địa chỉ: Tầng 2, số 45 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lệ, Đà Nẵng